Ticker

6/recent/ticker-posts

Kotabommali P.S Lingi Lingi Lingidi Song Lyrics

 చిత్రం: కోటబొమ్మాళి పి.ఎస్
  తారాగణం: రాహుల్ విజయ్, శివాని రాజశేఖర్, శ్రీకాంత్
  సంగీత దర్శకుడు: మిధున్ ముకుందన్.

పాట: లింగి లింగి లింగిడి
  గీతరచయిత: పి. రఘు
  గాయకులు: పి. రఘు

 
తరినాన తరినాన
తాని తందన నానా
తరినాన తరినాన
తాని తందన నానా

ఆ లింగ్ లింగ్ లింగ్ లింగిడి
లింగ్డి కింద జంగిడి
జంగ్డి కింద కుసుమిది
కుసుమిది పూరి ఆనంద
మల్లెపూలు జల్లంగా
శ్రీకాకుళం దండలు
హిరమండలం గుర్తులు

నాయమ్మా నా తల్లీ
నాచిరావా ఓ బాలికా
నాయమ్మా నా తల్లీ
నాచిరావా ఓ బాలికా

నాయమ్మా నా తల్లీ
నాచిరావా ఓ బాలికా
నాయమ్మా నా తల్లీ
నాచిరావా ఓ బాలికా

ఆ రఘన్న వచ్చి పాటపాడితే
నిన్న వచ్చి నాట్యమాడితే
నారాయణరావు స్టెప్పులేస్తే
నాయుడన్న వచ్చి మొగలేస్తే
పాట మొత్తం ఊపే
తరువాయి పూసిన వంకాయ బద్ద
బ్యాటరీకాలు టైకుటుయి
గాబి గిబి సుర్రు సుర్రు

తాననా తనినానా
తాని తందన నానా
తాననా తనినానా
తాని తందన నానా

ఉట్టమ్మ ఉట్టో నా నిమ పీలి ఉట్టి
నా శాసన పిలి బట్టి
నా జింగిడి పీలి పెట్టి
నా ఎండూ గొలుసుల పెట్టీ

తెమ్మన్నానీ నీకి వెన్నెలకి
చూసుకొని రమ్మన్నాని
తెమ్మన్నానీ నీకి వెన్నెలకి
చూసుకొని రమ్మన్నాని

ఉట్టయ్య ఉట్టో ని నిమ పీలి ఉట్టి
ని శాసన పిలి బట్టి
ని జింగిడి పీలి పెట్టి
ని ఎండూ గొలుసుల పెట్టీ

తెచ్చున్నాని నీకు వెన్నెలకి
చూసుకొని వచ్చున్నాని
తెచ్చున్నాని నీకు వెన్నెలకి
చూసుకొని వచ్చున్నాని

నాయమ్మా నాతల్లీ
నాచిరావా ఓ బాలికా
నాయమ్మా నాతల్లీ
నాచిరావా ఓ బాలికా

ఆ లింగ్ లింగ్ లింగ్ లింగిడి
లింగ్డి కింద జంగిడి
జంగ్డి కింద కుసుమిది
కుసుమిది పూరి ఆనంద
మల్లెపూలు జల్లంగా
శ్రీకాకుళం దండలు
హిరమండలం గుర్తులు
 
Movie:  Kotabommali P.S
 Cast:  Rahul Vijay,Shivani Rajashekar,Srikanth
 Music Director:  Midhun Mukundan.

Song:  Lingi Lingi Lingidi
 Lyricist:  P. Raghu
 Singers:  P. Raghu


 

Post a Comment

0 Comments